compute engine

Máy tính ảo Google (Google Cloud Compute Engine)

Compute Engine

Google Compute Engine cung cấp các máy ảo có thể tùy chỉnh cao với các tính năng ưu việt nhất.

Google Compute Engine cung cấp một loạt các tùy chọn tính toán có thể mở rộng cho phù hợp với nhu cầu của người dùng. Là dịch vụ toàn cầu, cân bằng tải, khả năng phục hồi đến các máy ảo cá thể đơn lẻ linh hoạt.

Google Compute Engine cung cấp các máy ảo chạy trong các trung tâm dữ liệu sáng tạo của Google và mạng cáp quang toàn cầu. Tính toán Công cụ và công việc của Công cụ hỗ trợ cho phép mở rộng, cân bằng tải điện toán đám mây.

Compute Engine khởi động nhanh, đi kèm với các tùy chọn đĩa cứng và hiệu năng cao, đem lại hiệu suất phù hợp. Máy chủ ảo của Goole có sẵn trong nhiều cấu hình bao gồm các kích thước được xác định trước và tùy chọn để tạo Custom Machine Types được tối ưu hóa cho các nhu cầu cụ thể của bạn. Đặt giá linh hoạt và giảm giá sử dụng lâu dài tự động làm cho Compute Engine trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong giá cả / hiệu suất.

compute engine

compute engine

App Engine

Google App Engine là nền tảng linh hoạt là một dịch vụ cung cấp các ứng dụng cài đặc vào máy tính ảo, hỗ trợ việc triển khai và quản lý cơ sở hạ tầng

Google App Engine là nền tảng để xây dựng ứng dụng web có thể mở rộng, Xây dựng điện thoại di động và phụ trợ IoT. App Engine cung cấp cho bạn các dịch vụ và API được xây dựng như kho dữ liệu NoSQL, memcache và API xác thực người dùng, phổ biến cho hầu hết các ứng dụng.

App Engine sẽ tự động quy mô ứng dụng của bạn nhằm đáp ứng số lượng lưu lượng truy cập nhận được do đó bạn chỉ phải trả cho các tài nguyên bạn sử dụng. Chỉ cần tải mã của bạn lên và Google sẽ quản lý tính khả dụng của ứng dụng của bạn và bạn không cần cung cấp hoặc duy trì một máy chủ duy nhất.

app engine.png

app engine.png

Container Engine

Google Container Engine là một trình quản lý cụm và hệ thống dàn xếp mạnh mẽ để chạy vùng chứa Docker của bạn. Container Engine sắp xếp các thùng chứa của bạn vào cluster, giữ cho chúng khỏe mạnh và quản lý chúng một cách tự động dựa trên các yêu cầu bạn định nghĩa (như CPU và bộ nhớ). Nó dựa trên Kubernetes, hệ thống orchestration container hàng đầu cho phép bạn linh hoạt để tận dụng cơ sở hạ tầng điện toán đám mây tại chỗ, công nghệ hybrid hoặc công cộng.

container engine

container engine

Container Registry

Lưu hình ảnh trên Cloud Platform để truy xuất nhanh và có thể mở rộng. Google Cloud Container Registry là một kho Docker riêng hoạt động với các hệ thống phân phối liên tục phổ biến. Ứng dụng chạy trên nền tảng đám mây để cung cấp thời gian hoạt động phù hợp trên cơ sở hạ tầng được bảo vệ bởi tính bảo mật của Google. Bạn chỉ trả tiền cho lưu trữ và truy cập Internet mà bạn sử dụng; Không có lệ phí cho mỗi hình ảnh

private containers

private containers

Could Functions

Điện toán đám mây đã tạo ra các mô hình máy tính hoàn toàn không có máy chủ, ở đó logic có thể được tách ra theo yêu cầu để đáp ứng các sự kiện có nguồn gốc từ bất cứ đâu. Với Cloud Functions, bạn có thể xây dựng các ứng dụng từ logic kinh doanh có kích thước nhỏ nhất, chỉ trong khi mã của bạn đang chạy. Phục vụ người dùng từ số không đến quy mô của hành tinh, tất cả đều không quản lý bất kỳ cơ sở hạ tầng nào

functions hero

functions hero

Comments are closed.