Diễn giả chính của sự kiện - Ông Phạm Văn Tuyên

Hội Thảo : “Ứng dụng Google Cloud Platform trong doanh nghiệp”

Ngày 19/04 vừa qua, CÔNG TY TNHH CLOUD ACE đã tổ chức thành công hội thảo với chủ đề” Ứng dụng Google Cloud Platform trong doanh nghiệp “. Đây là cơ hội để người tham dự hiểu thêm về các giải pháp của Google và ứng dụng các giải pháp của Google cung cấp vào Doanh Nghiệp mình nhằm tối ưu chi phí, tài nguyên và xây dựng chiến lược kinh doanh.

Không khí buổi hội thảo vô cùng sôi nổi khi người tham dự cùng nhau thảo luận về các sản phẩm Google cung cấp. Lâu nay người dùng biết dịch vụ Google qua sản phẩm G Suite, nay người dùng có thể hiểu thêm các sản phẩm khác trong Google Cloud Platform như : Google Compute Engine (GCE), Google App Engine(GAE), Google BigQuery….

Diễn giả chính của sự kiện - Ông Phạm Văn Tuyên

Diễn giả chính của sự kiện – Mr. Phạm Văn Tuyên

Diễn giả chính của sự kiện, anh Phạm Văn Tuyên – Đại diện Cloud Ace tại Việt Nam. Cloud Ace là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các dịch vụ liên quan đến nền tảng Google Cloud Platform tại Nhật Bản.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi Event :

Khách mời Check in tại Hội thảo

Khách mời Check in tại Hội thảo

Các Khách Mời Tham Dự Hội Thảo

Các Khách Mời Tham Dự Hội Thảo

Giải Đáp Thắc Mắc Khách Mời Về Google Cloud

Giải Đáp Thắc Mắc Khách Mời Về Google Cloud

Buổi hội thảo khép lại thành công với những câu hỏi, những thắc mắc của Khách tham dự được các chuyên viên của Cloud Ace giải đáp chi tiết cho từng khách mời cụ thể. Hy vọng thông qua buổi hội thảo này, các khách mời tham dự buổi hội thảo sẽ hiểu hơn về nền tảng Google Cloud Platform và đưa vào triển khai doanh nghiệp nhằm mang lại chi phí tối ưu cho Doanh nghiệp mình.

 

Comments are closed.