My Post (1)

G Suite dễ hơn với G Suite Training

G Suite Training là một ứng dụng mở rộng trên trình duyệt Chrome, mang đến cho người dùng G Suite những bước sử dụng bộ sản phẩm cơ bản với những bước tương tác thực tế để nhanh chóng hòa nhập sử dụng.

Định dạng phong phú, đa dạng, dễ tương tác – Cho dù bạn đang sử dụng ứng dụng Gmail, Calendar, Sheets, Slides, hay Docs, bạn có thể vừa học vừa thực hành ngay trên giao diện.

Trải nghiệm trên ứng dụng – Việc đào tạo được truy cập trực tiếp trong các ứng dụng của bộ G Suite, bạn không cần phải thoát khỏi ứng dụng để học cách sử dụng.

Các bước cài đặt

LƯU Ý: ỨNG DỤNG NÀY CHỈ CÓ THỂ HOẠT ĐỘNG TRÊN NỀN TẢNG TRÌNH DUYỆT CHROME

Tải và cài đặt ứng dụng Chrome tại địa chỉ: https://www.google.com/chrome/

Đăng nhập tài khoản G Suite đã được cung cấp

  • Truy cập địa chỉ www.google.com và nhấn chọn ở góc trên bên phải.
  • Nhập đầy đủ địa chỉ email G Suite của bạn (ví dụ: joe@domain.com) và mật khẩu.

Tải và cài đặt ứng dụng G Suite Training của Chrome tại địa chỉ: https://chrome.google.com/webstore/detail/g-suite-training/idkloemkmldbemijiamdiolojbffnjlh

(CHỌN ADD TO CHROME >> Add extension)

Truy cập 1 ứng dụng bất kỳ trong bộ ứng dụng G Suite để bắt đầu tìm hiểu cách sử dụng (gmail.com, drive.google.com, calendar.google.com…)

>> Chọn FIND OUT NOW để bắt đầu học.

Hoặc bạn có thể truy cập vào ứng dụng G Suite Training Online bất kỳ khi nào trên bất kỳ ứng dụng nào bằng cách truy cập biểu tượng G Suite Training tại góc trên bên phải cửa sổ của các ứng dụng G Suite

Liên hệ ngay với chúng tôi, Cloud Ace Việt Nam để được tư vấn về G Suite, Google Cloud Platform (GCP).

Tags: No tags

Comments are closed.